Máy lọc túi dòng WF

11,500,000

Máy lọc túi dòng WF với vỏ nhựa UVPC chống ăn mòn mạnh mẽ Thiết kế kín đáo độc đáo giúp máy lọc an toàn và đáng tin cậy Công nghệ lọc đặc biệt có thể ngăn chặn túi lọc rơi vào rổ hỗ trợ, không có rò rỉ bên trong Cấu trúc nhỏ gọn, bề ngoài đẹp và chiếm ít diện tích Lọc với độ chính xác cao, dải lọc từ 0.5 đến 200um Lưu lượng xử lý lớn, dung tích lớn và hiệu suất cao Chi tiết Nguyên lý hoạt động Nước cần lọc chảy vào từ lối vào, sau đó chảy từ bên trong ra ngoài của túi lọc, cuối cùng chảy vào bồn được chỉ định thông qua lối ra ở dưới của máy lọc. Các hạt tạp chất đã được lọc bị nằm trong túi lọc, để đảm bảo không có sự ô nhiễm cho nước đã được lọc khi thay thế túi lọc và máy có thể tái sử dụng sau khi thay thế túi lọc.

PHẦN 1: THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY LỌC TÚI ĐỦ NGUYÊN NHỰA

Máy lọc túi đầy đủ nhựa là một hệ thống lọc mới, với độ chính xác cao, lưu lượng lớn, dễ lắp đặt và bảo trì. Nó bao gồm vỏ, giỏ lọc và túi lọc.

– Vật liệu: Nhựa UVPC chống ăn mòn
– Thiết kế độc đáo: kín đáo, an toàn và đáng tin cậy
– Dải lọc: từ 0.5 đến 200um
– Lưu lượng xử lý: lớn, dung tích lớn và hiệu suất cao

PHẦN 2: CÁC ƯU ĐIỂM CỦA MÁY LỌC TÚI ĐỦ NGUYÊN NHỰA

Máy lọc túi đầy đủ nhựa với công nghệ lọc đặc biệt giúp ngăn chặn túi lọc rơi vào rổ hỗ trợ, tránh rò rỉ bên trong. Đặc biệt, máy lọc có cấu trúc nhỏ gọn, bề ngoài đẹp và tiết kiệm không gian. Khi thay thế túi lọc, không có sự ô nhiễm cho nước đã được lọc và máy có thể tái sử dụng sau khi thay thế túi lọc.

PHẦN 3: THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SX TM NGÔ GIA PHÁT
Địa chỉ: 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Email: [email protected]
Điện thoại: 0901 846 888
Website: https://biotechpool.com