Máy Bơm HLVSP Series

Liên hệ

Công nghệ biến tần thông minh hoàn toàn, phù hợp với mọi tình huống ứng dụng, kiểm soát chính xác hoạt động của bơm. Bơm có thể được lập trình từ xa và dễ dàng điều khiển bằng smartphone. Dễ vận hành Hơn bao giờ hết Yên tĩnh hơn Smart variable speed pump luôn hoạt động tốt nhất của họ. Động cơ hiệu suất cao IE4. Nhiệt độ môi trường: lên đến 45°C (113°F) Lớp cách nhiệt: F Tiêu chuẩn chống nước IP55. Nhiệt độ của chất lỏng: 5 ~ 50°C (41 ~ 122°F) Áp suất làm việc tối đa: 0,35 bar.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA SẢN PHẨM

Bơm biến tần thông minh của LASWIM là sự kết hợp sáng tạo nhất giữa công nghệ tiên tiến nhất với cấu trúc thủy lực được thiết kế chuyên nghiệp của bơm hồ bơi để tạo ra các bơm biến tần vận hành linh hoạt, yên tĩnh, thông minh, hiệu quả và giá thành thấp hơn. Bơm có thể được lập trình từ xa và dễ dàng điều khiển bằng smartphone. Động cơ hiệu suất cao IE4, nhiệt độ môi trường lên đến 45°C, lớp cách nhiệt F, tiêu chuẩn chống nước IP55, nhiệt độ của chất lỏng từ 5 đến 50°C, áp suất làm việc tối đa 0,35 bar.

CÁC ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

– Sử dụng công nghệ biến tần thông minh hoàn toàn, phù hợp với mọi tình huống ứng dụng, kiểm soát chính xác hoạt động của bơm.
– Bơm có khả năng lập trình từ xa và dễ dàng điều khiển bằng smartphone.
– Vận hành yên tĩnh, hiệu quả và linh hoạt.
– Động cơ hiệu suất cao IE4, đảm bảo vận hành tốt nhất.
– Thiết kế chống nước IP55, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SX TM NGÔ GIA PHÁT

Địa chỉ: 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Email: [email protected]
Điện thoại: 0901 846 888
Website: https://biotechpool.com